Hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Lượt xem:

Đọc bài viết

           Ngày 18/10/2015, Công đoàn trường tiểu học Tân Thuận 2 tổ chức giải bóng đá mi ni Nữ chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015).

          Đến dự khai mạc có ông Nguyễn Thượng Ngươn – Uỷ viên ban thường vụ Liên đoàn lao động huyện, chủ tịch Công đoàn Giáo dục; ông Nguyễn Thanh Khoa phó chủ tịch UBND xã Tân Thuận; bà Sử Thu Nhan Hiệu trưởng trường tiểu học Tân Thuận 2 và các ông, bà hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, chủ tịch CĐCS các đơn vị tiểu học Tân Thuận 2, tiểu học Vĩnh Thuận 1, TH&THCS Tân Thuận 1 và CĐCS xã Tân Thuận.

SuThuNhan

Bà Sử Thu Nhan, hiệu trưởng trường TH Tân Thuận 2 phát biểu khai mạc giải

         Tham dự giải có 48 vận động viên các đội bóng Nữ của 4 CĐCS trường TH Tân Thuận 2, TH Vĩnh Thuận 1, TH&THCS Tân Thuận 1, CĐCS xã Tân Thuận và hơn 70 CBVCLĐ của 4 đơn vị đến cỗ vũ.

DoiBong

Các đội bóng dự khai mạc

NguyenThuongNguon

Ông Nguyễn Thượng Ngươn chủ tịch CĐGD huyện trao cờ lưu niệm cho các đội bóng Nữ tham dự giải

        Sau một ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần vui tươi phấn khởi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội CĐCS xã Tân Thuận, giải Nhì cho đội trường tiểu học Vĩnh Thuận 1, giải Ba cho đội trường tiểu học Tân Thuận 2 và giải khuyến khích cho đội trường TH&THCS Tân Thuận 1. Các hoạt động chào mừng 20/10 đã tạo điều kiện cho các nữ CNVCLĐ được giao lưu, thư giản củng cố thêm tinh thần hăng say lao động của nữ nhà giáo trong Ngành./.   

                                                                                                          NTN

VP. CĐGD Vĩnh Thuận