Hội cựu giáo chức gặp mặt tri ân nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 17/11/2022, Hội Cựu giáo chức huyện Vĩnh Thuận tổ chức gặp mặt các thế hệ nhà giáo nghỉ hưu nhân Kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Dự và chúc mừng có ông Lê Văn Đủ, UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện.

Toàn cảnh buổi họp mặt của Hội Cựu giáo chức huyện

Trong buổi gặp mặt, các đại biểu và hội viên cùng nhau ôn lại truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam, kỷ niệm của những năm công tác trong ngành giáo dục và động viên nhau tiếp tục tham gia tốt các phong trào tại địa phương. Hiện nay, Hội Cựu giáo chức huyện Vĩnh Thuận có 08 chi hội với 130 hội viên là cán bộ, giáo viên công tác trong ngành giáo dục đã nghỉ hưu. Hội cựu giáo chức đã chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của Hội viên qua các hoạt động tập thể như: sinh hoạt hội viên, tham quan, thăm hỏi động viên, tặng quà các hội viên ốm đau, gặp khó khăn trong cuộc sống. Trở về sinh hoạt tại cộng đồng dân cư, các hội viên vẫn giữ vững truyền thống của nghề giáo, chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực xây dựng cuộc sống vui tươi lành mạnh; động viên giúp đỡ nhau lao động sản xuất, phát triển kinh tế; tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, khuyến học, khuyến tài ở địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Văn Đủ, UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các cựu giáo chức nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; đồng thời, ghi nhận và biểu dương những cống hiến của các thế hệ nhà giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn đối với sự phát triển của đại phương. Đồng thời, mong muốn mỗi cựu giáo chức tiếp tục phát huy truyền thống ngành, luôn là tấm gương sáng, tích cực, gương mẫu trong các phong trào thi đua, nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, xây dựng xã hội học tập tại địa phương.

Ông Lê Văn Đủ, UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện trao tặng giấy khen cho Hội viên Hội Cựu giáo chức

Nhân dịp này, Hội Cựu giáo chức huyện đã tặng giấy khen cho 26 cá nhân đã có thành tích xuất trong phong trào thi đua chuyên đề xây dựng Hội cựu giáo chức vững mạnh giai đoạn 2021-2022.

Diễm Trang