Hội khuyến học xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận trao xe đạp cho học sinh đầu năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

      Ngày 20/9/2018, Hội khuyến học xã Vĩnh Thuận tổ chức trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã. Đến dự buổi lễ có lãnh đạo Phòng giáo dục và đạo tạo, hội khuyến học huyện Vĩnh Thuận; Đảng ủy- ủy ban nhân dân xã Vĩnh Thuận.

     Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Bền, Tổng giám đốc công ty cổ phần khoáng sản Thuận Phong Thành phố Hồ Chí Minh – đơn vị tài trợ cho biết: là một người con sinh ra và lớn lên ở huyện Vĩnh Thuận, lại là người đã từng gắn bó với công tác giảng dạy của ngành giáo dục. Ông hiểu nổi vất vã của các em học sinh nhà xa trường phải vượt nắng mưa vài cây số đến lớp. Nhằm chia sẽ những khó khăn đó gia đình ông đã mua 20 chiếc xe đạp trị giá 33 triệu đồng tặng các em.

Ông Trần Văn Bền (x), Tổng giám đốc công ty cổ phần khoáng sản Thuận Phong Thành phố Hồ Chí Minh – đơn vị tài trợ

      Em Phan Thị Bích Ngư học sinh lớp 6/1 trường THCS Vĩnh Thuận xúc động: Kể từ nay em không còn phải lội bộ vất vã đến trường. Có chiếc xe đạp này rất quí giá đối với em. Em cùng các bạn hứa sẽ bảo quản thật kỷ để sử dụng lâu dài. Ra sức học tập thật tốt để không phụ lòng thầy cô, cha mẹ và nhà tài trợ đã giúp đỡ.

                                                            Tin và ảnh Thành Phát