Hội thi “Tiếng hát giáo viên Ngành giáo dục lần thứ VI, năm học 2014 – 2015”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tổ chức sơ khảo chọn các tiết mục tham dự Hội thi “Tiếng hát giáo viên Ngành giáo dục lần thứ VI, năm học 2014 – 2015”

Ngày 03/01/2015, Phòng Giáo dục và Công đoàn Giáo dục huyện đã phối hợp tổ chức vòng sơ khảo để chọn các tiết mục tham dự Hội thi “Tiếng hát giáo viên Ngành giáo dục Kiên Giang lần thứ VI” tại trường Tiểu học Thị Trấn 1, ông Nguyễn Thượng Ngươn chủ tịch Công đoàn Giáo dục huyện đến dự và chủ trì cuộc thi.

Tham dự sơ khảo có 67 thí sinh của 23 đơn vị với 32 tiết mục gồm 3 thể loại: 5 tiết mục múa, 12 tiết mục ca nhạc và 15 tiết mục vọng cổ. Sau một ngày thi diễn Ban tổ chức đã thẩm định, chọn và xếp hạng cho 15 tiết mục của 3 thể loại (mỗi thể loại có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải khuyến khích).

Ban tổ chức đã chọn được 5 tiết mục gồm (1 đơn ca nhạc, 1 song ca cổ, 1 tốp ca và 2 tiết mục múa tập thể) phù hợp với chủ đề để xây dựng một chương trình thi diễn liên kết theo nội dung, thể loại tỉnh quy định và chuẩn bị các điều kiện tham dự Hội thi “Tiếng hát giáo viên Ngành Giáo dục Kiên Giang lần thứ VI” sẽ khai mạc vào ngày 30 tháng 01 năm 2015 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Kiên Giang.

Đây là một hoạt động văn hóa thường xuyên trong ngành được tổ chức 2 năm một lần, nhằm tạo điều kiện cho thầy cô giáo có năng khiếu về văn nghệ được thể hiện tài năng của mình và là một sân chơi lành mạnh có tác dụng hỗ trợ nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

Ông Nguyễn Thượng Ngươn - CTCĐGD phát biểu khai mạc
Ông Nguyễn Thượng Ngươn – CTCĐGD phát biểu khai mạc
3 mua mgvinhphong
Tiết mục múa của trường mẫu giáo Vĩnh Phong
4 mua mgvinhbbac
Tiết mục múa của trường mẫu giáo Vĩnh Bình Bắc
4 mua mgvinhthuan
Tiết mục múa lụa của trường mẫu giáo Vĩnh Thuận
6 mua mgtanthuan
Tiết mục múa của trường mẫu giáo Tân Thuận

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thượng Ngươn – Chủ tịch CĐGD huyện Vĩnh Thuận