Trao giải các trang tin điện tử hoạt động hiệu quả, chất lượng năm 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chào mừng kỷ niệm 97 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/21925-21/6/2022), Phòng giáo dục và Đào tạo Huyện Vĩnh Thuận và Ban tuyên giáo Huyện ủy Vĩnh Thuận đã tổ chức trao giải các trang tin điện tử hoạt động hiệu quả, chất lượng năm 2022.

Buổi lễ trao giải được tổ chức tại thành phố Cần Thơ, nằm trong chương trình lớp tập huấn công tác viên, quản trị viên trang tin điện tử do Ban tuyên giáo huyện ủy và Phòng giáo dục đào tạo huyện VĨnh Thuận tổ chức. Tham dự buổi lễ trao giải có Bà Phạm Vũ Phương Linh – Vụ trưởng, Giám đốc nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự Thật chi nhánh Cần Thơ, Ông Võ Thanh Xuân, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện Vĩnh Thuận, Ông Trần Văn Len – Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận cùng Ban giám hiệu, quản trị các trang tin điện tử các trường trong toàn Huyện.

Nhà báo Lê Tây Hồ, thay mặt Ban giám khảo đánh giá trong năm học vừa qua, các trang tin điện tử các trường thuộc quản lý của Phòng Giáo dục Huyện Vĩnh Thuận đã có nhiều thông tin, nội dung hay, kịp thời đăng tải những thông tin của ngành giáo dục; tuyên truyền, định hướng những thông tin, văn bản, nghị quyết của các ngành, các cấp. Có nhiều sáng tạo trong đăng tải thông tin với những hình thức như đăng tải video, hình ảnh infographic,… Nhiều chuyên mục mới như “theo Dấu chân Bác”, “kiểm chứng tin giả”, qua đó góp phần định hướng thông tin, truyền tải những thông tin tốt, tin đẹp đến người đọc.

Nhà báo Lê Tây Hồ nhận xét, đánh giá các trang tin điện tử trong buổi lễ trao giải

Ban giám khảo đã trao 3 giải A, 3 giải B, 5 giải C và 2 giải chuyên đề cho các Trang tin điện tử hoạt động hiệu quả trong năm học 2022, trong đó 3 giải A thuộc về các trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4, Trung học cơ sở Vĩnh Phong 2 và Tiểu học Tân Thuận 2.

Bà Phạm Vũ Phương Linh, Vụ trưởng, giám đốc NXB Chính trị Quốc Gia Sự Thật chi nhánh Cần Thơ (bên trái) và Ông Võ Thanh Xuân, ủy viên BTV- Trưởng Ban Tuyên giáo- GĐ TTCT huyện Vĩnh Thuận trao giải A cho các trường THCS Vĩnh Phong 2, TH Tân Thuận 2 và TH Vĩnh Bình Bắc 4

Cuộc thi các trang tin điện tử hoạt động hiệu quả, chất lượng là một cuộc thi thường niên do Ban tuyên giáo Huyện ủy và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận tổ chức, góp phần phát triển công tác thông tin tuyên truyền, định hướng dư luận một cách hiệu quả, đáp ứng công cuộc chuyển đổi số trong các nhà trường hiện nay.

Bài và ảnh: Hà Phương