Chi bộ Trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 tổ chức thành công đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 10 tháng 5 năm 2022, Chi bộ trường TH Vĩnh Bình Bắc 4 long trọng tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2025.

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Võ Thanh Xuân – Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc trung tâm chính trị Huyện Vĩnh Thuận; đồng chí Lý Thanh Hùng – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Bình Bắc; Đồng chí Trần Thanh Niềm – Đảng ủy viên, Phụ trách Văn phòng Đảng ủy xã Vĩnh Bình Bắc. Cùng 23/23 đảng viên được triệu tập dự đại hội.

Toàn thể Đại hội chi bộ trường TH Vĩnh Bình Bắc 4 lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2025

Chương trình làm việc, Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025. Theo đó, trong nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 đã xây dựng khối đoàn kết nội bộ, thống nhất cao trong mọi hoạt động; tham gia đầy đủ các hoạt động chính trị, xã hội ở địa phương; thực hiện tốt chế độ công khai, dân chủ trong nhà trường, theo tinh thần cuộc vận động “Dân chủ – Kỷ cương – Tình thương – Trách nhiệm” và “Trung thành – Sáng tạo – Tận tụy – Gương mẫu”. Luôn nêu cao vai trò lãnh đạo toàn diện của Chi bộ, các đồng chí đảng viên gương mẫu trong công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao gắn liền với nhiệm vụ chuyên môn. Có ý thức đấu tranh chống tham nhũng, tham ô, lãng phí, quan liêu và các biểu hiện tiêu cực khác. Luôn gương mẫu đi đầu trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Các hoạt động phong trào và công tác chuyên môn được quan tâm, đạt nhiều kết quả và thành tích quan trọng. Thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu của nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2020-2022. Đại hội cũng đã thống nhất biểu quyết thực hiện các chỉ tiêu, phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Lý Thanh Hùng – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Xã Vĩnh Bình Bắc đã ghi nhận những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, sự chỉ đạo đồng bộ, quyết liệt của chi ủy chi bộ để thực hiện tốt công tác dạy và học trong điều kiện tình hình dịch bệnh phức tạp, đồng thời cũng đề nghị Ban chi ủy khóa mới tiếp tục phát huy những ưu điểm trong nhiệm kỳ qua để lãnh đạo chi bộ thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025.

Trên tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội cũng đã bầu ra ban chi ủy khóa VI, bầu Bí thư và phó bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Kim Điền tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư chi bộ khóa VI, nhiệm kỳ 2022-2025.

Chi ủy chi bộ khóa VI nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt trước đại hội

Tại đại hội, đồng chí Võ Thanh Xuân – Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc trung tâm chính trị Huyện Vĩnh Thuận đến tham dự và tặng một bức ảnh lưu niệm cho Chi bộ, vận động trao tặng cho Liên đội một bộ trống đội, đây là sự động viên hết sức to lớn cho Chi bộ nhà trường.

Đồng chí Võ Thanh Xuân tặng hình kỷ niệm cho Chi bộ

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, Đại hội chi bộ trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 đã diễn ra thành công tốt đẹp, là tiền đề cho chi bộ tiếp tục phát huy thế mạnh, ưu điểm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi nghị quyết trong nhiệm kỳ tới.

Thanh Hà