Hội đồng đội thị trấn Vĩnh Thuận tổ chức sân chơi thiếu nhi hè 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

    Ngày 08/8/2019, tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thị Trấn Vĩnh Thuận, Hội đồng đội thị trấn Vĩnh Thuận tổ chức huấn luyện kỹ năng Hoạt động vui chơi trại hè thiếu nhi gắn với sân chơi thiếu nhi địa bàn dân cư thị trấn Vĩnh Thuận năm 2019 với chủ đề “Ước mơ của em”. Có 200 em học sinh của trường tiểu học Thị Trấn 1, tiểu học Thị Trấn 2 và trường Tiểu học và Trung học cơ sở thị trấn Vĩnh Thuận tham gia.

    Các em được tham gia các trò chơi: chung sức, đổ nước vào chai, chim non móm mồi, riêng ở trò chơi hái hoa dân chủ các em sẽ bốc thăm để trả lời câu hỏi thông qua việc đưa ra các tình huống trong cuộc sống hàng ngày để giúp các em làm quen và tìm hiểu về các luật như: Luật bảo vệ và chăm sóc giáo dục trẻ em, luật giao thông, ứng xử trong giao tiếp với người lớn tuổi, ông, bà, cha mẹ.

Các em tham gia trò chơi chung sức

Các em tham gia trò chơi chung sức

    Thông qua đây, tạo điều kiện cho các em gặp gỡ, giao lưu, sinh hoạt học tập kinh nghiệm lẫn nhau khi tham gia hội trại. Giáo dục đạo đức lối sống cho các em thanh thiếu nhi được thực hành xã hội, phòng chống tai nạn đuối nước, cách ứng xử giao tiếp với ông bà, cha mẹ, thầy cô, xã hội. Tạo môi trường vui chơi, giải trí đa dạng, hấp dẫn, có tính giáo dục cao; tạo cơ hội cho tất cả thiếu nhi được tham gia vui chơi giải trí, đặc biệt là các em thiếu nhi cơ nhở, thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

    Dịp này, Hội đồng đội thị trấn Vĩnh Thuận tặng 55 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 10 bộ sách cấp 1, đồng thời trao các phần quà: bánh, kẹo cho các em tham gia trò chơi, các phần quà trên do thị đoàn thị trấn Vĩnh Thuận vận động các mạnh thường quân.

Diễm Trang