Trường trung học cơ sở Vĩnh Phong 2 tổ chức tổng kết năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 27/5/2019, Trường trung học cơ sở Vĩnh Phong 2 tổ chức tổng kết năm học 2018-2019.

       Năm học 2018-2019 toàn trường có 559 em học sinh, nhờ có sự quan tâm sâu sắc của Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của địa phương; Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Vĩnh Thuận, sự động viên khuyến khích kip thời, quan tâm chăm lo, ủng hộ to lớn từ Ban Giám Hiệu Nhà trường. Từ sự động viên đó đã khích lệ sự cố gắng vươn lên của tập thể các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh trong nhà trường đã phấn đấu hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của nhà trường cũng như của ngành đề ra trong năm học. Tiếp tục duy trì tổ chức các phong trào, hoạt động thi đua học tốt, hoạt động giờ ra chơi trải nghiệm tại các Liên đội. Triển khai phong trào “Đọc sách cho tương lai”. Duy trì sinh hoạt văn nghệ, thể dục thể thao, tuyên truyền măng non trong nhà trường, tạo môi trường lành mạnh, an toàn để thiếu nhi sinh hoạt, rèn luyện sức khoẻ, phát triển năng khiếu.

      Dịp này, cô giáo Diệp Kiều Diễm vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, cho Giáo viên đã có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ Quốc.

Ông Cô Văn Niệt – Phó Chủ Tịch UBND Xã Vĩnh Phong trao Bằng khen của Thủ tướng cho Giáo viên Diệp Kiều Diễm đã có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ Quốc

      Ban Thường Vụ Tỉnh Uỷ Kiên Giang, tặng Bằng khen cho 01 Đảng viên Đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền; nhà trường còn trao giấy công nhân danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi” cấp trường năm học 2018 – 2019 cho 11 giáo viên; trao giấy chứng nhận cho 4 giáo viên đạt thành tích giáo viên dạy Giỏi; khen thưởng cho Giáo viên có thành tích trong Hội thi Bài giảng E-Learning cấp trường năm học 2018 – 2019; Chứng nhân Giáo viên đạt thành tích Ngày Hội giáo dục lần thứ V – Tỉnh Kiên Giang  năm 2019, và các phần thường khác trong các hội thi. Đồng thời, còn trao giấy khen cho các em học sinh có thành tích khá, giỏi trong năm học.

Diễm Trang