Công bố và trao giải trang tin điện tử các trường thuộc huyện Vĩnh Thuận năm 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều 24/6/2021, Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức công bố và trao giải trang tin điện tử các trường trong huyện Vĩnh Thuận năm 2021. Đến dự có Thạc sĩ Đoàn Hồng Phúc, Phó chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Kiên Giang; đồng chí Võ Thanh Xuân, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện Vĩnh Thuận.

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 21/6/2020 đến hết ngày 20/6/2021, với 30 trường tham dự. Các trường đã tích cực tuyên truyền, đăng tải trên cổng thông tin của trường nhiều tin tức hay, kịp thời, nhiều trường đã có những việc làm sáng tạo trong cách tuyên truyền bằng các video, phản ánh được thực tế hoạt động của các trường, phản ánh hoạt động dạy và học của trường, cũng như truyền tải các Nghị quyết. Có nhiều trang thông tin điện tử đã tích lũy các giáo án, đặc biệt là các văn bản hướng dẫn của ngành để cán bộ giáo viên được tiếp cận, nhiều trang thông tin kết nối kịp thời các hoạt động dạy và học.

Cũng trong dịp công bố và trao giải Ban Tuyên giáo đã phát động tuyên truyền cao điểm, chống dịch Covid-19 trên trang thông tin điện tử, mạng xã hội. Qua đó, nhằm đẩy mạnh các biện pháp tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 bằng nhiều hình thức nhanh chóng, kịp thời trên mạng xã hội, các trang thông tin điện tử để người dân nâng cao cảnh giác phòng chống dịch bệnh. Từ đó cung cấp thông tin tích cực, trọng tâm góp phần ổn định tư tưởng, an tâm công tác, lao động sản xuẩ thực hiện mục tiêu kép “vừa chống dịch, vừa thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội”.

Dịp này, đã trao giải chuyên đề cho 3 trường; giải C cho 3 trường; và giải B có 3 giải; giải A cho 3 trường.

Diễm Trang