Huyện Vĩnh Thuận tổ chức Khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 30 tháng 9 tháng 2019, tại trường tiểu học Vĩnh Bình Bắc 1, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận, Phòng Văn hóa-Thông tin, Hội Khuyến huyện tổ chức lễ khai mạc “tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2019.  Đến dự có ông Huỳnh Minh Tâm, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, ông Võ Văn Lập, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin. Tham dự lễ còn có hiệu trưởng trường tiểu học Vĩnh Bình Bắc 1, Mẫu giáo Vĩnh Bình Bắc, tiểu học Vĩnh Bình Bắc 2, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng các mạnh thường quân, thầy cô giáo và trên 500 em học sinh của trường tham dự.

Ông Nguyễn Thượng Ngươn, Phó chủ tịch Hội khuyến học huyện kêu gọi tất cả các tổ chức, cá nhân và đặc biệt là các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh trong huyện tích cực hưởng ứng tinh thần học tập suốt đời.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thượng Ngươn, Phó chủ tịch Hội khuyến học huyện kêu gọi tất cả các tổ chức, cá nhân và đặc biệt là các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh trong huyện tích cực hưởng ứng tinh thần học tập suốt đời. “Học, học nữa, học mãi”, “học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình”, học để xây dựng nước nhà phồn vinh “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là dịp tiếp tục tôn vinh, gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc, để trở thành người công dân tốt, có nghề nghiệp và lao động ngày càng hiệu quả, học để làm cho mình và cộng đồng hạnh phúc, nâng cao hiểu biết hơn.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 được tổ chức từ ngày 01 tháng 10 năm 2019 đến ngày 7 tháng 10 năm 2019 với chủ đề “Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”.

Dịp này tập thể 4 lớp đã tặng sách cũ cho thư viện của trường.

Tin và ảnh: Diễm Trang