Lễ kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

* Trường tiểu học Vĩnh BÌnh Bắc 4 tổ chức Lễ kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018)

Hòa chung không khí cả nước kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2018), trường tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Đến tham dự buổi lễ có Ông Lê Văn Gìn – phó trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, bà Ngô Thị Ngọc Hạnh –  phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo, cùng với sự có mặt của lãnh đạo xã, ban ngành đoàn thể địa phương, giáo viên về hưu từng công tác tại nhà trường và đông đảo phụ huynh, học sinh.

Học sinh tham dự buổi lễ kỉ niệm

Tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Kim Điền- hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam, sự ra đời của ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, nhắc lại sự nghiệp trồng người vinh quang mà giáo dục đã và đang tiếp tục sứ mạng của mình, đồng thời kêu gọi các thầy cô giáo tiếp tục vượt lên khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, nâng cao chất lượng dạy và học trong thời gian tới.

Thầy Nguyễn Kim Điền- Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống ngày 20-11

Cũng tại buổi lễ, nhà trường đã trao tặng giấy chứng nhận và giấy khen cho 17 giáo viên đạt thành tích giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018-2019. Khen thưởng cá nhân đạt thành tích trong hội thi làm đồ dùng dạy học cấp trường. Tổng kết khen thưởng các phong trào thi đua của học sinh chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam như Hội thi “Lớp học đẹp- góc thư viện thân thiện”, Thi đua ngắn hạn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam…

Cô Ngô Thị Ngọc Hạnh- phó trưởng phòng GDĐT trao giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 20118-2019 cho các giáo viên

Ông Lê Văn Gìn- phó ban tuyên giáo huyện ủy, trao giấy khen cho các giáo viên đạt thành tích trong hội thi làm đồ dùng dạy học năm học 2018-2019

Qua các hoạt động sôi nổi của Liên đội nhằm hướng đến chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, học sinh được trực tiếp trải nghiệm vào các hoạt động, qua đó giúp các em gần gũi, thêm yêu mái trường, thầy cô hơn. Qua đó, tiếp tục thục hiện phong trào “Trường học thân thiện- học sinh tích cực”, nâng cao hiệu quả giáo dục của nhà trường, xứng tầm là trường chuẩn quốc gia mức độ 1.

Tổ chức hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Sáng ngày 15 tháng 11 năm 2018, Liên đội đã tổ chức hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 với sự tham gia đông đảo của các em học sinh trong toàn trường. Buổi hoạt động diễn ra với 4 hoạt động bao gồm: biểu diễn các tiết mục văn nghệ với chủ đề chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, tổ chức tim hiểu về ngày Nhà giáo Việt Nam thông qua trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, tổ chức thi thiết kế thiệp ở các khối 3-4-5 , tổ chức trò chơi dân gian ở các khối 1-2.

Tiết mục múa “Sóc sờ bai sóc trăng” của lớp 5B

Trong phần biểu diễn văn nghệ, các em học sinh đã biểu diễn những tiết mục được tập luyện cẩn thận, có sự chuẩn bị chu đáo cả về trang phục, âm nhạc. Những bài ca múa với nội dung ca ngợi, thể hiện lòng biết ơn với các thầy cô giáo như khác sâu thêm chủ đề của chương trình văn nghệ.

Không khi sôi nổi của các lớp khi tham gia hoạt động

Đến với phần hoạt động thi thiết kế thiệp chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Các em học sinh khối 3-4-5 đã thể hiện sự khéo tay của mình qua các sản phẩm là những tấm thiệp. Không chỉ vậy còn là những lời chúc về lòng biết ơn, sự kính trọng đến với các thầy cô được các em ghi trong sản phẩm của mình.

Ngoài ra, để thiết thực chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, liên đội cũng đã phát động các phong trào khác như: Hội thi “Lớp học đẹp- góc thư viện thân thiện”; thi đua ngắn hạn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Qua đợt thi đua, giúp học sinh nâng cao ý thức trong việc thực hiện nhiệm vụ của học sinh, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn trường.

Nguyễn Thanh Hà