Ngày hội giáo dục huyện Vĩnh Thuận lần thứ 2 năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ban tổ chức trao quà lưu niệm cho các trường tham gia

Vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 26/01/2019, tại trường tiểu học và THCS thị trấn Vĩnh Thuận, Phòng Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Thuận tổ chức ngày hội giáo dục lần thứ 2 năm học 2018-2019.

Tham gia ngày hội gần 700 cán bộ là giáo viên các trường học, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh đang công tác, học tập tại các trường mẫu giáo, tiểu học, Tiểu học và THCS, trung học cơ sở thuộc phòng Giáo dục và Đào tạo. Với 255 sản phẩm đồ dùng dạy học tự làm và bài giảng điện tử E-Learning.

Đồ dùng dạy học của các trường tham gia trong ngày hội

Ngày hội giáo dục được diễn ra với các hoạt động như: giao lưu thể thao với 2 nội dung ném bóng vào rổ và cờ tướng; ẩm thực, đồ dùng dạy học tự làm, cuộc thi tiếng anh tài năng, triển lãm “sản phẩm tạo hình của bé”, thi sử dụng bảng tương tác, thi soạn bài giảng E-Learning, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm của đơn vị, phần mềm sáng tạo và giao lưu văn nghệ.

Các thầy cô tham gia giao lưu ném bóng vào rổ

Giao lưu ẩm thực

 Thông qua ngày hội nhằm tuyên truyền quảng bá rộng rãi nội dung và các hoạt động đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng đồ dùng dạy học, giao lưu văn nghệ, dạy và học tiếng anh, trong trường học trực thuộc phòng Giáo dục và Đào tạo; giới thiệu các sản phẩm đồ dùng dạy học, giải pháp công nghệ thông tin tiêu biểu đã ứng dụng thành công trong quản lý và giảng dạy. Tạo môi trường và cơ hội giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm trong hoạt động dạy học.

Diễm Trang

Kết quả giải toàn đoàn