Trường mẫu giáo Tân Thuận đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và lễ 20/11 năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 19/11/2018, trường mẫu giáo Tân Thuận tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018). Đến dự ông Cao Thanh Hùng, Phó Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang, bà Trần Ngọc Thạch, phó trưởng phòng mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo, bà Lê Thị Nhỏ, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, ông Phạm Văn Hậu, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Thuận.

Ông Cao Thanh Hùng, Phó Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang và ông Phạm Văn Hậu, Phó chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thuận (bìa trái) trao Bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Trường mẫu giáo Tân Thuận được thành lập ngày 21/8/2007, sau 11 năm xây dựng trong điều kiện còn nhiều khó khăn và vất vả, tập thể giáo viên của trường đã phấn đấu vượt qua mọi khó khăn để quyết tâm thi đua dạy tốt-học tốt. Trường có đầy đủ các tổ chức, đoàn thể và hội đồng trong nhà trường được tổ chức và thực hiện theo đúng quy định của Điều lệ trường mầm non, luôn chấp hành tốt theo sự chỉ đạo trực tiếp về chuyên môn, nghiệp vụ của phòng Giáo dục và Đào tạo, trường có 15 giáo viên, trình độ chuẩn đạt 100%, tỷ lệ giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp huyện, lao động tiên tiến, chiến sĩ thi đua cơ sở, chuẩn nghề nghiệp đều đạt, 100% giáo viên biết ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động giáo dục trẻ. Trẻ được tổ chức ăn trưa tại trường 100%, được bảo đảm an toàn về thể chất và tinh thần, không xảy ra dịch bệnh và ngộ độc thực phẩm trong trường mầm non, tỷ lệ chuyên cần của trẻ đạt cao, trẻ suy dinh dưỡng thấp còi không có và có 100% trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non. Trường có đầy đủ các phòng chức năng và trang thiết bị, có sân vườn được thiết kế phù hợp, đẹp mắt, thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ, có hàng rào chắn an toàn. Khu vui chơi được lát gạch, trồng cỏ thảm, có trên 8 loại thiết bị và đồ chơi ngoài trời đảm bảo an toàn, phù hợp với trẻ.

Trong những năm qua, cùng với sự quan tâm của các cấp, các ngành, đầu tư cơ sở vật chất của phòng giáo dục và đào tạo huyện và đặc biệt là sự đóng góp công sức, trí tuệ của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh của trường qua nhiều thế hệ. Qua qua trình kiểm tra trường đã hoàn thành các tiêu chí trường đạt chuẩn.

Dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang trao quyết định và trao bằng công nhận của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang công nhận trường mẫu giáo Tân Thuận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Đồng thời nhà trường trao giấy khen cho 5 giáo viên có nhiều thành tích trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Diễm Trang