Trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 tổ chức Hội nghị viên chức năm học 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Vào ngày 24 tháng 9 năm 2022, Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 4 tiến hành tổ chức hội nghị viên chức năm học 2022-2023. Tham dự Hội nghị có đầy đủ 27/27 viên chức, người lao động của nhà trường.

Tại hội nghị, đã thông qua báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Nghe báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết Hội nghị năm học 2021-2022 và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của đơn vị; Báo cáo đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm.

Một điều đặc biệt trong Chương trình làm việc của hội nghị là tất cả các văn bản như chương trình, quy chế, các báo cáo đều được số hóa, đưa lên hệ thống văn bản của nhà trường, giáo viên chỉ cần sử dụng điện thoại quét mã QR để truy cập và đọc tài liệu, qua đó đã góp phần tiết kiệm được việc in ấn tài liệu, thúc đẩy chuyển đổi số trong nhà trường.

Hội nghị cũng đã thống nhất biểu quyết các chỉ tiêu cơ bản của năm học bao gồm các chỉ tiêu về công tác đảm bảo chất lượng giáo dục học sinh, nâng cao chất lượng giảng dạy, chất lượng chuyên môn trong năm học 2022-2023. Theo đó, nhà trường quyết tâm đảm bảo chất lượng học sinh, học sinh hoàn thành chương trình lớp học đạt trên 98%, học sinh khen thưởng đạt 40%, học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%,…Những chỉ tiêu là cơ sở để cán bộ giáo viên nhà trường phấn đấu, quyết tâm trong hoạt động dạy và học để hoàn thành nhiệm vụ năm học mới.

Với sự thành công của hội nghị viên chức năm học 2022-2023, nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ dạy và học trong năm học này.

Thanh Hà