Họp mặt cựu giáo chức mừng xuân Canh Tý năm 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 13/01/2020, Ban Thường vụ Hội Cựu giáo chức huyện Vĩnh Thuận tổ chức họp mặt cán bộ, nhà giáo công tác trong ngành đã nghĩ hưu nhân dịp xuân Canh Tý năm 2020, nhằm báo cáo hoạt động công tác năm 2019 và chương trình công tác năm 2020. Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Huỳnh Quốc Huy, Phó chủ tịch HĐND huyện, cùng sự có mặt của 98 hội viên.

Tại buổi họp mặt các Hội viên được nghe Hội báo cáo tình hình hoạt động của Hội trong năm qua, đến nay, Hội đã có 98 hội viên chính thức. Trong năm qua, Hôi đã thực hiện tốt việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên; phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện vận động cán bộ, công nhân viên chức còn đang tại chức và các tổ chức, cá nhân ủng hộ gây quỹ số tiền trên 160 triệu đồng; kịp thời thăm hỏi hội viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, giúp đỡ gia đình cựu giáo chức đang gặp khó khăn. Quan tâm công tác tổ chức, xây dựng Hội và phát triển hội viên. Đồng thời làm cầu nối cho các nhà giáo có điều kiện gặp gỡ thăm hỏi, giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn, hoạn nạn được tiếp tục giao lưu và tham gia đóng góp cho công tác giáo dục của địa phương.

Đây là dịp để các Hội viên gặp gở, thăm hỏi, giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn, hoạn nạn, thắt chặt thêm tình cảm đồng nghiệp và tham gia đóng góp cho công tác giáo dục địa phương ngày càng phát triển hơn.

Dịp này, Hội cựu giáo chức tặng 89 phần quà cho hội viên của hội tạo điều kiện cho hội viên đón xuân trong niềm vui và phấn khởi.

Diễm Trang