Cụm thi đua số 1 chấm điểm CĐCS năm học 2015-2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

thidua2

Bà Phan Thị Cẩm HUV-Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Thuận, sáng ngày 17/5/2016 tại trường Mẫu giáo Vĩnh Thuận, Cụm thi đua số 1 Khối Giáo dục: gồm CĐCS 08 trường Mẫu giáo và CĐCS Phòng GD&ĐT, đã tổ chức họp Cụm để kiểm tra, chấm điểm, phân loại CĐCS năm học 2015-2016.

Đến dự và chỉ đạo công tác kiểm tra, chấm điểm có đồng chí Phan Thị Cẩm HUV-Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Nguyễn Thượng Ngươn Phó chủ tịch LĐLĐ huyện phụ trách Công đoàn khối Giáo dục, trực tiếp chỉ đạo Cụm. Tham gia công tác kiểm tra, chấm điểm có 15 đồng chí cán bộ Công đoàn trong Cụm là chủ tịch và ủy viên Ban chấp hành của 09 CĐCS.

Căn cứ bản ký kết giao ước thi đua của Cụm năm học 2015-2016, đồng chí Nguyễn Thượng Ngươn – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện hướng dẫn các thành viên trong Cụm khi thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, chấm điểm cần bám sát vào các tiêu chí trong thang điểm và kết quả tự chấm của đơn vị để đối chiếu với hồ sơ, xác định đúng thành tích của đơn vị; cần tập trung đánh giá được hoạt động trọng tâm là các phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”, “Dạy tốt-học tốt”, thi đua ngắn hạn và thực hiện nhiệm vụ đặc thù của ngành, vận động quỹ “Mái ấm Công đoàn” trong công nhân viên chức lao động của từng đơn vị, đây là các hoạt động thiết thực phục vụ công tác xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

thidua3

Ông Nguyễn Thượng Ngươn PCT LĐLĐ huyện hướng dẫn phương thức kiểm tra

Qua hơn một buổi làm việc khẩn trương, tích cực; kết quả kiểm tra, chấm điểm các CĐCS trong Cụm được ghi nhận như sau: có 9/9 CĐCS xếp loại vững mạnh, đạt tỷ lệ 100%; đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh cụm trưởng Cụm thi đua đã chủ trì họp bình xét khen thưởng dưới dự tư vấn của lãnh đạo LĐLĐ huyện. Kết quả CĐCS trường MG Thị Trấn (hạng Nhất Cụm) được đề nghị LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen, CĐCS trường MG Vĩnh Thuận (hạng Nhì) và CĐCS trường MG Vĩnh Phong (hạng Ba) được đề nghị LĐLĐ huyện tặng giấy khen. Cụm đã đề cử CĐCS trường MG Tân Thuận làm Cụm trưởng, CĐCS trường MG Thị Trấn làm Cụm phó và CĐCS trường MG Vĩnh Phong làm Thư ký Cụm năm học 2016-2017.

Phát biểu chỉ đạo Cụm, đồng chí Nguyễn Thượng Ngươn Phó chủ tịch LĐLĐ huyện đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của các CĐCS trong Cụm, trong năm học đã phối hợp chính quyền chỉ đạo tốt các phong trào thi đua trong CNVCLĐ, tích cực xây dựng tổ chức CĐCS vững mạnh, những thành tích đạt được thể hiện qua kết quả 100% đơn vị đều đạt vững mạnh từ 91 điểm trở lên. Đồng chí đề nghị các CĐCS trong Cụm cần quan tâm nghiên cứu sâu hơn các tiêu chí trong thang điểm và có sự chuẩn bị tốt hơn cho công tác thi đua Cụm năm học mới.

Đồng chí Phan Thị Cẩm, HUV-Chủ tịch LĐLĐ huyện thay mặt Ban Thường vụ ghi nhận thành tích của các đơn vị, chúc mừng các đơn vị trong Cụm đều đạt vững mạnh và 03 CĐCS được tập thể bình chọn đề nghị khen thưởng; yêu cầu các đơn vị trong Cụm có sự chuẩn bị tốt hơn để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, chương trình công tác Công đoàn năm học 2016-2017./.

thidua6

Các cháu trường MG Vĩnh Thuận đang vui chơi

thidua5

Các cháu trường MG Vĩnh Thuận đang vui chơi

thidua4

Bà Nguyễn Thị Kim Thanh Cụm trưởng phân công kiểm tra

Bài và ảnh: Nguyễn Thượng Ngươn