Hội Khuyến học huyện tổ chức trao tặng học bổng năm học 2015-2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

       Sáng ngày 22 tháng 8 năm 2015, tại hội trường Ủy ban nhân dân huyện; Hội Khuyến học huyện phối hợp nhà tài trợ tổ chức lễ trao tặng học bổng cho 121 học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Học bổng do ông Trần Văn Bền nguyên giáo viên trường TH&THCS Vĩnh Bình Nam vận động tài trợ.

1_DaiBieu_HS

Đại biểu dự lễ trao tặng học bổng

 Đến dự lễ trao học bổng có ông Huỳnh Tấn Phi UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, ông Võ Thanh Xuân UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo, ông Nguyễn Bạch Đằng HUV, Phó trưởng Ban Dân vận; ông Nguyễn Văn Thân nguyên Phó bí thư thường trực Huyện ủy, ông Nguyễn Phú Lợi UVBCH Hội Khuyến học tỉnh, chủ tịch Hội Khuyến học huyện; ông Đào Minh Quang Phó chủ tịch Hội Khuyến học huyện, bà Ngô Thị Ngọc Hạnh Phó trưởng phòng GD&ĐT và nhà tài trợ.

5_Ben

Ông Huỳnh Tấn Phi, phó chủ tịch UBND huyện và ông Trần Văn Bền trao học bổng cho học sinh

3_DaoMinhQuang

Ông Đào Minh Quang PCT HKH huyện và bà Ngô Thị Ngọc Hạnh PTP GD&ĐT trao học bổng cho học sinh

Dự lễ trao tặng học bổng còn có các ông chủ tịch Hội Khuyến học xã, thị trấn; thầy, cô giáo các trường học và phụ huynh của 121 học sinh nhận học bổng.

Thay mặt Hội Khuyến học huyện, ông Nguyễn Phú Lợi chủ tịch Hội phát biểu khai mạc buổi lễ, bày tỏ sự cảm ơn đối với Huyện ủy, UBND huyện và tấm lòng cao quý của các nhà tài trợ đã quan tâm, động viên kịp thời đến các em học sinh nghèo của huyện; đồng thời nhắc nhở, động viên các em tiếp tục cố gắng vượt khó, chăm ngoan, học giỏi.

6_Loi

Ông Nguyễn Phú Lợi, chủ tịch HKH huyện

Ông Trần Văn Bền thay mặt các nhà tài trợ động viên các em học sinh cố gắng học tập tốt và hứa sẽ vận động các nhà hảo tâm để tiếp tục tài trợ, giúp đở nhiều hơn nữa cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện nhà.

7_Ben

Ông Trần Văn Bền thay mặt các nhà tài trợ

Đợt trao tặng học bổng lần này có 70 học sinh tiểu học (khối 4+5) và 51 học sinh khối Trung học cơ sở được nhận tổng số tiền là 100 triệu đồng và 1.210 quyển tập.

2_HoSinhPhatBieu

Em Huỳnh Thị Nguyệt Quế học sinh lớp 8/5 trường THCS Thị Trấn đã đại diện 121 học sinh phát biểu cảm tưởng

Em Huỳnh Thị Nguyệt Quế học sinh lớp 8/5 trường THCS Thị Trấn đã đại diện 121 học sinh phát biểu cảm tưởng và cảm ơn các bác lãnh đạo, các nhà tài trợ đã có tấm lòng cao quý quan tâm đến hoàn cảnh khó khăn của các học sinh nghèo trong huyện và hứa quyết tâm học thật giỏi để sau này trở thành người hữu dụng cho đất nước./.

                                                                        Nguyễn Thượng Ngươn