Hội nghị sơ kết công tác đội và phong trào thanh thiếu nhi trường học năm học 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 27 tháng 01, tại Hội trường Khối đoàn thể huyện Vĩnh Thuận, Hội đồng đội Huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đội, phong trào thanh thiếu nhi trường học năm học 2020-2021. Đến tham dự và chỉ đạo hội nghị có cô Ngô Thị Ngọc Hạnh, Phó trưởng Phòng GD&ĐT Huyện, Ông Danh Cho- Phó bí thư huyện đoàn, cùng các đồng chí là thành viên Hội đồng đội huyện, các đồng chí Hội đồng đội xã và các đồng chí giáo viên Tổng phụ trách Đội về tham dự hội nghị.

Tại Hội nghị, Hội đồng đội huyện đã báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động phong trào Công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi trong học kì I năm học 2020-2021. Năm qua, các Liên đội, Hội đồng đội xã đã thực hiện tốt các nội dung, phần việc, hoạt động phong trào; tổ chức tốt các hoạt động trọng tâm trong học kì I như: công tác chăm sóc bảo vệ trẻ em, tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo chủ đề, các hoạt động chủ điểm, các hoạt động vận động giúp đỡ bạn bè, triển khai các hội thi, phong trào lớn của Đội… qua đó đã tạo khí thế sôi nổi cho thiếu nhi trong toàn huyện.

Cũng tại Hội nghị, Hội đồng đội huyện cũng đã đề ra các hoạt động trọng tâm của công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong học kì II năm học 2020-2021: tiếp tục các hoạt động chăm sóc và bảo vệ thiếu nhi; tổ chức các đợt thi đua cao điểm chào mừng 90 năm thành lập Đoàn Thanh niên Công sản Hồ CHí Minh, 80 năm thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh …

Nguyễn Thanh Hà