Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Thuận 1 họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 20/11/2023, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Thuận 1 họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023 với sự tham dự của Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động trong nhà trường. Đến dự có đồng chí Lê Trung Hồ, Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thuận.

Toàn cảnh buổi lễ họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2020 tại Trường TH và THCS Tân Thuận 1

 

Trong không khí vui tươi, Nguyễn Phước Thủy, Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Trong quá trình hoạt động, Trường đã gặp không ít khó khăn nhưng nhờ sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm xây dựng của tập thể nhà trường luôn hoàn thành nhiệm vụ chính trị, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện Vĩnh Thuận. Chất lượng và hiệu quả giáo dục ngày cành nâng lên, tỷ lệ học sinh khá giỏi tăng dần qua các năm; chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục từng bước được nâng cao.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Trung Hồ, Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thuận thông tin cho toàn thể giáo viên nhà trường về tình hình kinh tế xã hội của huyện nhà trong năm. Đồng chí nhấn mạnh: “Mỗi cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đang công tác trong nghành giáo dục tiếp tục phát huy trí tuệ, bản lĩnh, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao để xứng đáng với danh hiệu “nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong những nghề sáng tạo”. Bên cạnh đó đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng biểu dương và ghi nhận những cống hiến của quý thầy cô giáo, cán bộ, viên chức Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Thuận 1 trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Lê Trung Hồ còn gửi lời chúc đến quý thầy cô giáo đã nghỉ hưu và đang giảng dạy dồi dào sức khỏe, đạt nhiều thành công trong cuộc sống trong công tác luôn cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của huyện nhà.

Phát biểu chỉ đạo của đồng chí Lê Trung Hồ, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thuận tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt đồng chí Lê Trung Hồ, Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thuận đã trao tặng 1.000 quyền tập cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Thuận 1; Trường Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Thuận 1 tặng giấy  khen cho 13 cá nhân đạt danh hiệu “ Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023 – 2024” .

 

Diễm Trang