Tổng kết năm học 2017-2018 và nhiệm vụ năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Hôm nay, lúc 7 giờ 30 phút ngày 22/8/2018, tại Hội trường UBND huyện Vĩnh Thuận, Phòng GD&ĐT được sự cho phép của UBND huyện đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2017-2018 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2018-2019.

    Đến dự hội nghị có ông Cao Thanh Hùng, phó Giám đốc Sở GD&ĐT Kiên giang cùng chuyên viên phòng giáo dục tiểu học, giáo dục mầm non. Về phía UBND huyện có ông Phạm Văn Hậu, phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc UBND huyện.

Ông Cao Thanh Hùng – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Kiên Giang đến dự và phát biểu chỉ đạo

    Phát biểu tại Hội nghị, ông Cao Thanh Hùng ghi nhận những tiến bộ, thành tích nổi bậc của ngành giáo dục huyện như công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, tham gia các hội thi cấp tỉnh. Quan tâm giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, … Bên cạnh đó vẫn còn những hạn chế như số học sinh đạt giải trong các hội thi học sinh giỏi còn ít, việc phổ cập bơi chưa được chú trọng đúng mức. Trong năm học 2018-2019, ông Hùng lưu ý ngành giáo dục huyện thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục thực hiện NQ 29; thực hiện có hiệu quả 9 nhiệm vụ, 5 giải pháp của ngành; định hướng quy hoạch mạng lưới trường lớp phù hợp, có tầm nhìn đến năm 2025, tinh giảm các điểm trường nhỏ lẻ; cần có quy định giao cơ sở vật chất các điểm trường mẫu giáo mượn cơ sở của các trường tiểu học và THCS; tăng cường huy động trẻ mẫu giáo đến trường, chú ý đến đối tượng 3-4 tuổi; thực hiện tốt 5 đề án được UBND tỉnh phê duyệt; thực hiện nghiêm việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; các cơ sở giáo dục phải có hệ thống nước sạch, nhà vệ sinh đủ, sạch, đẹp, …

 

 Nhân diệp hội nghị này, sở GD&ĐT trao Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho phòng GD&ĐT Vĩnh Thuận với thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia 1997-2017.

Thanh Liêm