Trường tiểu học Vĩnh Phong 4 tổng kết năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

      Ngày 20/5/2019, trường tiểu học Vĩnh Phong 4 tổ chức lễ tổng kết năm học 2018-2019.

     Trong năm học qua trường Tiểu học Vĩnh phong 4 luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Huyện ủy – Hội đồng nhân dân – Ủy ban nhân dân, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Vĩnh Thuận, sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể địa phương. Đặc biệt cùng với sự nỗ lực của BGH, các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2018 – 2019. Tập thể nhà trường tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện cuộc vận động hai không với bốn nội dung: “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục, với vi phạm đạo đức nhà giáo và học sinh ngồi sai lớp” và cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo về tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo. Thực hiện tốt luật giao thông và về phòng chống các tệ nạn xã hội. Triển khai phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Ông Lê Công Trình – Phó Chủ tịch xã Vĩnh Phong trao giấy khen và quà cho 03 em học sinh đạt giải ở cuộc thi tin học trẻ

      Năm học 2018-2019 duy trì trường chuẩn quốc gia và kiểm định chất lượng, chi bộ vững mạnh năm 2018, phổ cập giáo dục tiểu học mức độ 3 ; 16/23 giáo viên dạy giỏi cấp trường ; có 1 em học sinh đạt giải nhất tin học trẻ, 2 giải ba cấp huyện ; tuyên truyền măng non 01 giải toàn đoàn, 01 giải nhất chuyên đề. Cuối năm có 202/367 học sinh được khen thưởng ; học sinh hoàn thành lớp học 365 em.

Trao giấy khen cho các em học sinh khối lớp 1 hoàn thành xuất sắc trong năm học

     Phát biểu trong buổi lễ tổng kết, cô Trịnh Ngọc Thùy Mai, hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những thành tích mà các thầy cô giáo của trường đã đóng góp tích cực trong năm học, đồng thời gửi lời động viên đến các em học sinh khối lớp 5, cố gắng học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.

Trao quà và giấy khen cho các em học sinh hoàn thành lớp 5

    Dịp này nhà trường khen thưởng cho 16 giáo viên dạy giỏi và khen thưởng những em học sinh có thành tích hoàn thành xuất sắc trong năm học. Dịp này, trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 long trọng tổ chức lễ ra trường cho học sinh lớp 5 năm học 2018 – 2019 niên khóa 2014 – 2019 có 78 em.

Diễm Trang